Mẫu Son Dành Cho Lứa Tuổi Học Sinh Siêu Rẻ, Siêu Xinh 3
Chia sẻ:

Là con gái nên ai cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy trong mắt người khác, đặc biệt đối với các bạn mới lớn. Và một trong bí quyết làm đẹp đó thì không thể nào thiếu đi thỏi son – “người bạn đồng hành của mình trên mọi nẻo đường”. Tuy nhiên, nhiều bạn lại băn khoăn đặt câu hỏi: Nên chọn mẫu son nào phù hợp với mình? Và chất lượng sản phẩm ra sao? Để các bạn nữ an tâm hơn về vấn đề này, Beauty Garden sẽ giới thiệu các bạn 5 mẫu son dành cho lứa tuổi học sinh ưng ý nhất nhé!

Khi dùng 5 mẫu son dành cho lứa tuổi học sinh mà Beauty Garden giới thiệu, chắn chắn các bạn gái sẽ “hút hồn” cánh hot boy bên cạnh.

5 mẫu son đang “làm mưa làm gió” hiện nay:

1. Lip Ice Sheer Color Q Thỏ Bảy Màu
Lip Ice là mẫu son được ưa chuộng nhất từ những năm trước. Bởi son này không chỉ giúp đôi môi các bạn gái tươi tắn, hồng hào tự nhiên mà còn có tính chất dưỡng ẩm, giúp môi không bị khô như những dòng son khác. Tuy nhiên, Lip Ice vẫn khiến nhiều bạn lo ngại, đó là tình trạng thâm môi sau quá trình sử dụng lâu dài. Và để cải tiến dòng son môi này, mới đây, trên thị trường xuất hiện phiên bản mới có tên Lip Ice Sheer Color Q Thỏ Bảy Màu.

Lip Ice Sheer Color Q Thỏ Bảy Màu được thiết kế vô cùng đẹp mắt, dễ thương với các nhân vật hoạt hình “đình đám”.

Ngoài công dụng làm đẹp, Lip Ice Sheer Color Q Thỏ Bảy Màu còn có độ bóng nhằm dưỡng môi. Sau quá trình sử dụng dòng son này, môi của các bạn nữ vẫn hồng xinh tự nhiên như thường mà không cần lo sơ bị thâm như Lip Ice trước đó.

Và điều đặc biệt nhất khiến phiên bản này khác với Lip Ice là hương vị của các thỏi son. Khi sử dụng, các bạn gái như lạc vào “mê cung” trà sữa, bởi hương vị của nó tượng như hương trà sữa. Bên cạnh đó, dòng son này cũng rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên, chỉ khoảng 70.000đ/thỏi.

2. Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet Tint
Được nghiên cứu và cải tiến đáng kể về chất son so với những dòng son hiện nay, Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet Tint đã nhanh chóng chiếm được lòng của các bạn nữ. Vào mùa hè, sản phẩm này bán rất chạy, bởi chất son mềm mịn tự nhiên, độ bám cao nên sẽ không làm cho môi của chúng ta khô.

Có màu sắc đa dạng, với 6 gam màu riêng biệt, Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet Tint đã hạ gục được rất nhiều tín đồ yêu son như: Màu đỏ tươi, màu hồng san hô, màu cam tươi, màu hồng ánh đỏ, hồng đào, đỏ gạch.Với tone màu này, dù các bạn có màu da nào thì khi sử dụng cũng sẽ phù hợp và cá tính.

3. ColourPop Lippie Stix
Không phải son nước, cũng không phải son sáp, ColourPop Lippie Stix đã chiếm được một vị trí đặc biệt trên thị trường son môi với dòng son bút chì. Tựa cây bút sáp nhỏ xinh cùng lớp vỏ màu trắng rất trẻ trung, hiện đại, ColourPop Lippie Stix không thể nhầm lẫn với bất cứ cây son nào khác. Ngoài ra, nhờ thân son có kích thước nhỏ với đầu son vát nên các bạn gái sử dụng rất tiện lợi, đảm bảo được độ chính xác cao, giúp bạn dễ dàng tô được đường viền môi thật ưng ý.

Dòng son này có 7 chất son, từ lì cho đến nhiều dưỡng, có nhũ, v.v… và tất cả đều mang đến cảm giác khá dễ chịu, không gây khô môi. Trong đó, dòng nhiều dưỡng là được yêu thích hơn cả bởi chất son siêu mềm mượt và lên màu rất chuẩn.

Không chỉ đa dạng về chất son, ColourPop Lippie Stix còn khiến các bạn phải “giật mình” khi có 50 màu sắc khác nhau, phù hợp với từng phong cách, từng độ tuổi. Giá của dòng son này chỉ khoảng 200. 000đ/thỏi

4. Chanel
Chanel cũng là 1 trong 5 son môi dành cho lứa tuổi học sinh được yêu thích nhất. Là “vũ khí” lợi hại trong giới son môi. Khi bạn gái sử dụng dòng mỹ phẩm này sẽ lập tức biến thành “công chúa” chỉ trong chớp mắt. Ngoài thiết kế vỏ mạ vàng tuyệt đẹp, mang đậm nét cổ điển, son lì của Chanel còn rất nổi tiếng vì màu sắc đẹp, đặc biệt là tone đỏ truyền thống. Dù nó có hơi đắc tiền một chút so với những dòng son khác nhưng với ưu điểm vượt trội của nó, chắn hẳn không ai nỡ bỏ qua.

Chanel có nhiều màu sắc như: Hồng ánh đỏ, đỏ san hô, đỏ cherry, hồng cánh sen, cam. Với tone màu, Chanel luôn mang đến sự sang trộng, quý phái và quyến rũ cho các bạn nữ. Dù môi bạn có thâm đến đâu, thì Chanel cũng luôn che giấu khuyết điểm giúp bạn, để bạn có thể tự tin chinh phục ước mơ.

5. Son Vacosi Natural Studio Love Lipstick

Dòng son này được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ màu sắc của hoa hồng – loài hoa tượng trung cho tình yêu nồng nhiệt và quyền lực của phái nữ, giúp cho đôi môi của các bạn trẻ xinh xắn một cách tự nhiên nhất.

Vacosi Natural Studio Love Lipstick là sự kết hợp hoàn hảo giữa creamy và matte, sở hữu chất son mềm mịn, lướt êm trên môi. Đặc biệt hơn, thành phần dưỡng chất cao cấp hạn chế tình trạng khô môi, giúp các nàng rạng rỡ suốt ngày.